अॅमेझॉन आपल्या ग्राहकांबद्दल खूप तपशीलवार माहिती गोळा करते. अॅमेझॉन त्याच्या डिव्हाईस अलेक्सा व्यतिरिक्त किंडल ई-रीडर, ऑडिबल, व्हिडिओ आणि म्युझिक प्लॅटफॉर्म इत्यादी विविध अॅप्सद्वारे ग्राहकांबद्दल भरपूर डेटा गोळा करते. अलेक्साशी कनेक्ट केलेली उपकरणे घरातील बोलणे रेकॉर्ड करतात आणि बाहेरचे कॅमेरे प्रत्येक येणाऱ्या जाणाऱ्याची नोंद करतात.
कोणती माहिती जतन केली जाते.
प्रत्येकाला माहित आहे की अॅमेझॉन तुमची उंची, वजन, वंश, रंग, राजकीय कल, आवडी-निवडी इत्यादींचा सहज अंदाज लावू शकते. तुम्ही कोणत्या तारखेला कोणाला भेटलात आणि कशाबद्दल बोललात हेही त्याला माहीत आहे. रॉयटर्सच्या रिपोर्टरबद्दल मिळालेल्या माहितीनुसार, डिसेंबर 2017 ते जून 2021 दरम्यान, अलेक्साने 90 हजार रेकॉर्डिंग केले होते, म्हणजेच दररोज सुमारे 70 रेकॉर्डिंग केले होते. यामध्ये त्या व्यक्तीच्या मुलांची नावे आणि त्यांची आवडती गाणीही स्पष्ट झाली होती. अॅमेझॉनने मुलांशी व्हिडिओ गेम खेळण्यासाठी किंवा खरेदी करण्यासाठी पालकांना कसे पटवून द्यावे याबद्दल झालेले संभाषण देखील रेकॉर्ड केले. कुटुंबातील सदस्यांच्या परस्पर संभाषणाचे काही रेकॉर्डिंग देखील होते, ज्यामध्ये ते घराच्या वेगवेगळ्या भागात बसून अलेक्साच्या माध्यमातून एकमेकांशी बोलत होते.
कंपनीचे काय म्हणणे आहे ?
कंपनी म्हणते की अलेक्साची रचना अशा प्रकारे करण्यात आली आहे की त्यात कमीत कमी गोष्टींची नोंद होईल. ग्राहकांच्या सोयीसाठी दिलेल्या निवेदनात अॅमेझॉनने म्हटले आहे की, त्यांचे शास्त्रज्ञ आणि अभियंते सेवा आणि तंत्रज्ञान सुधारण्यासाठी सतत प्रयत्नशील आहेत. जेव्हा ग्राहक त्यांचे खाते तयार करतात तेव्हा त्यांना सांगितले जाते की रेकॉर्डिंग सुरक्षित ठेवली जाईल. अॅमेझॉनने सांगितले की वैयक्तिक माहिती डेटा ग्राहकांसाठी सेवा सुधारतो आणि त्यांच्यानुसार उत्पादने सुचविण्यासाठी करण्यासाठी वापरला जातो. कंपनीच्या म्हणण्यानुसार, ग्राहकांना हा डेटा डिलीट करण्याचा एकमेव मार्ग म्हणजे त्यांचे खाते बंद करणे. तथापि, त्यानंतरही, काही डेटा जसे की ग्राहकाने काय खरेदी केले आहे ते कायदेशीर आवश्यकतेनुसार कायम ठेवले जाते.