बिस्किटे, सौंदर्य उत्पादने आणि टीव्ही-फ्रिज यांसारख्या गृहोपयोगी वस्तूंच्या किमती चालू तिमाहीत वाढण्याची शक्यता आहे. कच्च्या मालाची जास्त किंमत आणि मार्जिनचा दबाव यामुळे कंपन्यांनी किमती वाढवण्याची तयारी केली आहे. त्याची घोषणा कधीही होऊ शकते.
कंझ्युमर इलेक्ट्रॉनिक्स अँड अप्लायन्स वाढणार :
कंझ्युमर इलेक्ट्रॉनिक्स अँड अप्लायन्स मॅन्युफॅक्चरर्स असोसिएशनचे अध्यक्ष एरिक ब्रेगांझा सांगतात की, गेल्या काही काळापासून दरवाढ सुरू आहे. सणासुदीच्या काळात उद्योगांनी दरवाढ पुढे ढकलली होती. तथापि, कच्च्या मालाची किंमत वाढल्यामुळे या तिमाहीत किंमतींमध्ये पाच टक्के वाढ होण्याची अपेक्षा आहे. किमती वाढण्याचे प्रमाण वेगवेगळे असू शकते, असेही ते म्हणाले. याचे कारण म्हणजे काही कंपन्यांनी तसे केले आहे, तर काहींनी किमती वाढवण्याची तयारी केली आहे.
ओरिएंट इलेक्ट्रिक लिमिटेड, पंखे, कुलर आणि स्वयंपाकघरातील उपकरणे बनवणारी कंपनी म्हणते की, गेल्या 18 महिन्यांत कच्च्या मालाच्या किमती अनियमितपणे वाढल्या आहेत. ओरिएंट इलेक्ट्रिकचे होम अप्लायन्सेसचे बिझनेस हेड सलील कपूर म्हणतात, प्लास्टिक, स्टील आणि तांबे यासारख्या वस्तूंच्या किमती वाढल्या आहेत. ते म्हणाले की कंपनी या तिमाहीत आपल्या सर्व उत्पादनांच्या किमती चार ते सात टक्क्यांनी वाढवू शकते. वाहतूक खर्चही वाढला आहे.
अशा परिस्थितीत ग्राहकांवर बोजा टाकण्याशिवाय आमच्याकडे दुसरा मार्ग नाही. कपूर सांगतात की आम्ही यापूर्वीही किमती वाढवल्या होत्या. या तिमाहीत ते पुन्हा होईल. कपूर यांच्या म्हणण्यानुसार, ब्रँडेड कंपन्यांनी यापूर्वी गृहोपयोगी वस्तूंच्या किमती पाच ते १५ टक्क्यांनी वाढवल्या होत्या. त्यामुळे मागणी कमी झाली आहे.
ब्रिटानियाची उत्पादने महागणार :
बिस्किट निर्माता ब्रिटानिया इंडस्ट्रीज लिमिटेड या तिमाहीत आपल्या उत्पादनांमध्ये 10 टक्क्यांपर्यंत वाढ करण्याची तयारी करत आहे. ब्रिटानियाचे व्यवस्थापकीय संचालक वरुण बॅरी यांनी गेल्या महिन्यात विश्लेषकांशी संवाद साधताना ही माहिती दिली. कंपनीचे म्हणणे आहे की गहू, साखर, पाम तेलाच्या किमती वाढतच आहेत. ब्रिटानियाने चालू आर्थिक वर्षाच्या पहिल्या तिमाहीत आपल्या उत्पादनांच्या किमतीत एक टक्का, दुसऱ्या तिमाहीत चार टक्के आणि तिसऱ्या तिमाहीत आठ टक्क्यांनी वाढ केली होती.
मागणी वाढल्याने महागाईचा दबाव :
2020 मध्ये, कोरोनामुळे, जगातील बहुतेक देशांमध्ये लॉकडाऊन होता. लॉकडाऊन उघडल्यानंतर 2021 च्या सुरुवातीला वस्तू आणि कच्च्या मालाची मागणी वाढली. त्यामुळे महागाईचा ताण निर्माण झाला. त्याचा परिणाम भारतातही दिसून आला. सरकारी आकडेवारीनुसार, चालू आर्थिक वर्षाच्या पहिल्या नऊ महिन्यांत डिसेंबरपर्यंत घाऊक किंमत निर्देशांकात मोठी वाढ झाली आहे. याचे मुख्य कारण म्हणजे आर्थिक घडामोडीतील वाढ, जागतिक कच्च्या तेलाच्या किमतीत वाढ, महागलेली आयात आणि वाहतुकीचे उच्च दर.
डाबरनेही किंमत वाढवली :
गेल्या आठवड्यात, डाबर इंडियाचे मुख्य कार्यकारी अधिकारी मोहित मल्होत्रा यांनी तिमाही निकाल जाहीर करताना, कंपनीने महागाईचा सामना करण्यासाठी आपल्या उत्पादनांच्या किमती वाढवल्या असल्याचे सांगितले होते. कंपनीने Honeytus, Pudin Hara आणि च्यवनप्राश या आरोग्याशी संबंधित उत्पादनांच्या किमती 10 टक्क्यांपर्यंत वाढवल्या आहेत. मल्होत्रा यांनी सांगितले होते की, कंपनीने तिसऱ्या तिमाहीत दरवाढीची दुसरी फेरी केली होती. त्याचा परिणाम चौथ्या तिमाहीत दिसून येईल.
ते म्हणाले होते की कंपनी खर्च वाचवण्याच्या कार्यक्रमावर काम करत आहे. अशा परिस्थितीत कंपनी किमती आणखी वाढवू शकते. लॉरियल इंडियाचे व्यवस्थापकीय संचालक अमित जैन सांगतात की, कच्च्या मालाच्या किमती सातत्याने वाढत आहेत. अशा परिस्थितीत कंपनी या वर्षाच्या मध्यात आपल्या उत्पादनांची किंमत वाढवू शकते.